
Sơ kết 2 năm xây dựng trường MN lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021 - 2025
Giáo viên chủ động trong việc lập kế hoạch, lựa chọn chủ đề, xác định hình thức giáo dục phù hợp với đặc điểm của trẻ, tình hình thực tế trường, Chủ động trong việc làm đồ dùng đồ chơi phục vụ cho các hoạt động tại các lớp, tổ chức linh hoạt, sáng tạo các hoạt động, trò chơi, vận dụng đổi mới phương pháp vào tổ chức các hoạt động trong môi trường hiện có của nhà trường.
Sơ kết 2 năm thực hiện chuyên đề
Hình ảnh GV tạo môi trường ngoài
Hình ảnh GV làm đồ dùng, đồ chơi
Trẻ phát triển khỏe mạnh, tích cực, hứng thú với các hoạt động trong môi trường, mạnh dạn, tự tin, thực hiện các kỹ năng vận động chính xác; được rèn luyện và phát triển các tố chất cần thiết phù hợp với lứa tuổi; biết yêu thích hoạt động và biết phối hợp các giác quan trong tham gia tìm tòi, khám phá môi trường xung quanh, từ đó phát triển nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm và các kỹ năng xã hội.
Sản phẩm tô màu của trẻ 3 tuổi
Công tác tuyên truyền sâu rộng đã tạo được sự thống nhất và sự phối hợp tốt giữa nhà trường và gia đình, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, tăng cường cơ sở vật chất, các điều kiện thực hiện chuyên đề và có sức lan tỏa trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chăm sóc giáo dục trẻ trong nhà trường.
Hình ảnh tuyên truyền tới phụ huynh trong các buổi họp